IT & Deep TechUrban Living

แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen รุกรีแบรนด์ Sansiri Family ครั้งใหญ่ มอบบริการที่เหนือกว่าเพื่อสร้าง “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

แสนสิริ โชว์หมัดเด็ดดึง CRM เป็นอีกจุดแข็งต่อยอดเกมรุกแนวคิดด้านบริการ “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” มอบบริการเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่ก้าวแรกตลอดจนก่อนและหลังอยู่อาศัย เชื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์และผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองบริการเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญก่อนซื้อบ้าน เดินหน้าลุยเต็มสูบอัดงบกว่า 25 ล้านบาท รีแบรนด์ “Sansiri Family” ให้สดใส ทันสมัย อบอุ่น และเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มดิจิทัล หวังจับกลุ่มลูกค้า Young Gen ที่มีสัดส่วนกว่า 50% ของลูกค้าแสนสิริทั้งหมดและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น พร้อมชูแนวคิด “ONE-OF-A-KIND Experiential Living Journey” ผนึกพันธมิตรชั้นนำและระดับโลกกว่า 250 ราย เสริมทัพบริการเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจรที่ออกแบบมาเพื่อทุกความต้องการของครอบครัวแสนสิริ อาทิ ครั้งแรกในไทยกับ “3D Living” บริการตกแต่งภายในแบบ 3 มิติและสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เริ่มเพียง 34,000 บาท “Designer Hub” ศูนย์รวมบริการแต่งบ้านโดยดีไซเนอร์คุณภาพ, แคมเปญ “Let’s go green” ที่สานรับเทรนด์ Green & Well-being ด้วย “Garden Design” บริการออกแบบสวน และ “Fresh Start” บริการอาหารและพริวิเลจเอาใจคนรักสุขภาพ มั่นใจบริการที่แตกต่างและเหนือกว่าจะทำให้ครองใจทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่กลุ่มเรียลดีมานด์ได้ ตั้งเป้าขยายฐาน Sansiri Family โตขึ้นถึงกว่า 120,000 รายหรือคิดเป็น 50% จากปีที่ผ่านมา 

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการที่ดีถือเป็นหัวใจหลักในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านแสนสิริ โดยมุ่งให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์หลัก “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกตลอดจนก่อนและหลังอยู่อาศัย รวมถึงในปี 2562 นี้ เรามีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่อาศัยมากถึง 8 โครงการ ที่ล้วนแล้วเป็นกลุ่มลูกบ้านคนรุ่นใหม่มากขึ้น เราจึงรีแบรนด์ภาพลักษณ์ของ SANSIRI FAMILY ครั้งใหญ่ ด้วยแนวคิด “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” ที่มีความสดใส ทันสมัย อบอุ่น และเข้าถึงง่าย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มดิจิตัล ไม่ว่าจะเป็นการมอบเอกสิทธ์เหนือระดับในรูปแบบของพริวิเล็จจาก Sansiri Family และพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยและระดับโลกทั้งในรูปแบบ ที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา (Always On Privilege) และพริวิเล็จในโอกาสพิเศษต่างๆ (Joy Of Privilege)พร้อมใส่ใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้านตั้งแต่ขั้นตอนของการย้ายเข้าอยู่อาศัยผ่านฟังก์ชั่นของ Move-In Experience ตั้งแต่การบริการขนย้าย (Moving Service) บริการทำความสะอาด (Cleaning Service) และบริการด้านการออกแบบตกแต่ง (Design Service) นอกจากนี้ ยังมีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอีกมากมาย 

“Sansiri Family” เป็นศูนย์กลางในการดูแลลูกบ้านของแสนสิริอย่างครบวงจร ซึ่งนำเสนอประสบการณ์ในการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตผ่านฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มดิจิตัล ไม่ว่าจะเป็นการมอบเอกสิทธ์เหนือระดับในรูปแบบของพริวิเล็จจาก Sansiri Family และพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยและระดับโลกทั้งในรูปแบบของพริวิเลจที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา (Always On Privilege) และพริวิเล็จในโอกาสพิเศษต่างๆ (Joy Of Privilege) พร้อมใส่ใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้านตั้งแต่ขั้นตอนของการย้ายเข้าอยู่อาศัยผ่านฟังก์ชั่นของ Move-In Experience ตั้งแต่การบริการขนย้าย (Moving Service) บริการทำความสะอาด (Cleaning Service) และบริการด้านการออกแบบตกแต่ง (Design Service) นอกจากนี้ ยังมีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอีกมากมาย (Easy-Living) ที่ลูกบ้านสามารถเลือกใช้งานได้ตลอดระยะเวลาในการเป็นลูกบ้านแสนสิริ โดยปัจจุบันมีพันธมิตรชั้นนำและระดับโลกกว่า 250 ราย ร่วมสร้างสรรค์บริการเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจรที่สามารถเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยของครอบครัวแสนสิริได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนพลิกภาพลักษณ์ แต่ด้วยแนวคิด “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” แสนสิริ ยังนำเสนอบริการและประสบการณ์ที่อำนวยความสะดวกแก่การอยู่อาศัยจริงของลูกบ้านมากกว่าเดิม โดยนำ 4 เทรนด์ที่น่าสนใจทั่วโลกรวมถึงในไทย มาพัฒนาการดำเนินงานและให้บริการใหม่ๆ เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและเติมเต็มการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านแสนสิริอย่างสมบูรณ์แบบตามแนวคิด PEOPLE-CENTRIC ผ่านเทรนด์ของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ (Digitally Together) มากยิ่งขึ้น รวมถึงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อแลกกับความสะดวกสบายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น (Convenience) ตลอดจนถึงประสบการณ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต (Lifestyle Enthusiast) อาทิ การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง รวมถึงการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นต้น นอกจากนี้ คนรุ่นใหม่ยังหันมาความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น (Green & Well-being) 

สำหรับแนวคิดด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ “ONE-OF-A-KIND Experiential Living Journey” ประกอบด้วยกลยุทธ์ ได้แก่ บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า Real Demand มากขึ้น มุ่งเน้นบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การอยู่อาศัยจริง, ชูฟังก์ชั่น Move-In Experience และ Easy Living เป็นหัวหอกหลักมัดใจลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านให้ครอบคลุมมากขึ้น, ยกระดับบริการสู่ความเป็นสากล สร้างมาตรฐานบริการที่เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้วยการขยายขอบเขตบริการเอกสิทธิ์ให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น ผ่านพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Monocle, JustCo, The Standard และ One Night และ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์บริการ เชื่อมต่อบริการด้าน CRM ทั้งหมดเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัล ทั้งแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service และเว็บไซต์ Sansiri Family โดยได้นำเทรนด์ด้านการอยู่อาศัยที่น่าสนใจทั่วโลกมาพัฒนาการดำเนินงานและให้บริการใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านแสนสิริอย่างสมบูรณ์แบบตามแนวคิด People Centric ภายใต้ความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ายุคใหม่เป็นสำคัญ โดยพบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคยุคดิจิทัล ชื่นชอบบริการที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ มากยิ่งขึ้น (Digitally Together) ซึ่งเป็นผลจากการเติบโตของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อแลกกับการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น (I Want It Now) โดยพบว่ากลุ่มคนอายุ 30-44 ปี เกือบ 50% ยินยอมที่จะเสียค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับความสะดวกสบายและระยะเวลาในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่ลดลง นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเครื่องมือ และองค์ความรู้ในการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ รอบตัวได้มากขึ้นราวกับเป็นผู้เชี่ยวชาญ (Everyone’ An Expert) เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจรักสุขภาพมากขึ้น (Green & Well-being) ตลอดจนการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว (Lifestyle Enthusiast) 

นอกจากนั้น ในปีนี้แสนสิริยังให้ความสำคัญในเรื่องของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านในทุกมิติตามวิสัยทัศน์องค์กร SANSIRI FOR GREATER WELL-BEING กับแคมเปญใหม่ภายใต้ฟังก์ชั่น Easy Living อย่าง “Let’s go green” ที่นำเสนอบริการ Garden Design ที่จะช่วยออกแบบ ตกแต่ง และดูแลรักษาสวนแบบครบวงจรรวมถึงแคมเปญ “Fresh Start” บริการอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ แพคเกจออกกำลังกาย และแพคเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้อย่างสมิติเวชนอกจากนี้ สำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบการสังสรรค์แสนสิริ ยังได้นำเสนอบริการ “Party Celebration” รวบรวมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยทำให้ทุกการจัดปาร์ตี้หรือเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านในทุกโอกาสสำคัญเป็นเรื่องง่าย ตลอดจนไลฟ์สไตล์พริวิเล็จมากมาย 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-201-3905 หรือทางเว็บไซต์แสนสิริ

Show More

DigitalNext

Blogger ที่มีงานเขียน (Content Provider) ให้กับเว็บไซต์ชื่อดังหลายแห่งในไทย ประเภทของเนื้อหา มีทั้งทางด้านอุปกรณ์ไอที-สื่อสาร, Gadget, เครื่องเสียง, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, ยานยนต์, สุขภาพชายหนุ่ม, อาหาร, ช้อปปิ้ง, อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Related Articles

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back to top button
Close
Close