Delicious

โอโตยะ คว้าแชมป์จากการแข่งขันสุดยอดเชฟ “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ต่อเนื่องปีที่ 2

โอโตยะ ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์สุดยอดเชฟโอโตยะ จากการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น

แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากการแข่งขัน “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยนายสุธิชา เดชผฉัง เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมเหรียญรางวัล และเงินสด สร้างความภาคภูมิใจให้กับทางแบรนด์โอโตยะประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยการแข่งขันทำอาหาร “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” เป็นการแข่งขันชิงสุดยอดเชฟของโอโตยะจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีเกณฑ์การตัดสินที่เน้นความสำคัญถึงขั้นตอนการทำอาหารอย่างถูกต้อง และควบคุมดูแลขั้นตอนการทำอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน มีความรวดเร็วและหน้าตาของเมนูที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบในอาหารที่ถูกต้องเพราะการรักษาคุณภาพของอาหารเป็นสิ่งสำคัญและเป็นหลักที่โอโตยะยึดมั่นเสมอมานายภวิชช์ อ่ำทิม ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์โอโตยะ กล่าวถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า สำหรับแบรนด์โอโตยะประเทศไทย ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการบริหารธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบัน สำหรับโอโตยะเราเน้นย้ำในเรื่องการพิถีพิถันของรสชาติและคุณภาพอาหารทุกจาน โดยเน้นตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงสดใหม่ทุกจานก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า และเน้นพัฒนาการบริการให้ดีและรวดเร็วขึ้น

พนักงานของโอโตยะ ทุกคนที่เข้ามาเริ่มงานที่นี่จะถูกฝึกตั้งแต่เรื่องของมาตฐานการทำงานในทุกๆ แผนกที่อยู่ในครัว เริ่มตั้งแต่การเตรียมของ การจัดเก็บวัตถุดิบ การหั่น การผัด และการย่าง โดยจะเน้นย้ำในเรื่องของการพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ โดยพนักงานคนไหนที่มีทักษะและมีพัฒนาการที่ดีก็จะได้รับการผลักดันให้ขึ้นเป็น ลีดเดอร์ของสาขานั้น ๆ และในทุก ๆ ไตรมาสเราจะมี เชฟเทรนเนอร์ ซึ่งเป็นทีมที่ทางโอโตยะ ส่งไปอบรมโดยตรงกับทางโอโตยะประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเทคนิคต่างๆ รวมถึงการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ มาช่วยในการพัฒนาทีมของร้าน เพื่อให้รักษามาตรฐาน และวิธีการทำงานที่ถูกต้อง พร้อมกับการสอนให้พนักงาน มีทักษะในการถ่ายทอดและฝึกสอนให้กับทีมของร้านได้ ทั้งในส่วนของการทำอาหาร และงานด้านการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ โอโตยะ สามารถรักษามาตรฐาน และการทำงานอย่างมีระบบได้ทั้ง 44 สาขาของโอโตยะนั่นเอง เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด

Show More

DigitalNext

Blogger ที่มีงานเขียน (Content Provider) ให้กับเว็บไซต์ชื่อดังหลายแห่งในไทย ประเภทของเนื้อหา มีทั้งทางด้านอุปกรณ์ไอที-สื่อสาร, Gadget, เครื่องเสียง, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, ยานยนต์, สุขภาพชายหนุ่ม, อาหาร, ช้อปปิ้ง, อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Related Articles

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Close
Close