Lifestyle

GET พร้อมเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ เรียกรถ รับส่งพัสดุ และส่งอาหารเต็มรูปแบบ

“เก็ท” (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่น ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โกเจ็ก พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้วเพื่อช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น โดยขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำบริการใหม่ล่าสุด GET FOOD 

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากนายรูเดียนทารา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเทศอินโดนีเซีย และ ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ และประชาชนทั่วไป

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “เก็ท” กล่าวว่า “การผสานความร่วมมือระหว่างทีมบริหารคนไทยที่มีความรู้ความรู้ความเข้าใจในความต้องการของคนไทย กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก ‘โกเจ็ก’ ส่งผลให้ ‘เก็ท’ สามารถเดินตามเป้าหมายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างเข้มแข็ง โดยในระยะเวลาเพียงสองเดือนของการทดลองใช้ ได้มีการเรียกทริปใช้บริการเข้ามาแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งนี่เป็นบทพิสูจน์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้บริโภคต้องการทางเลือกที่เพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมา คนขับของเราได้เดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ แล้วเป็นระยะทางกว่า 3 ล้านกิโลเมตร หรือเท่ากับระยะทางไปกลับระหว่างโลกถึงดวงจันทร์มากถึง 7 รอบ” 

“ในช่วงทดสอบแอพ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ”

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนายนาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกเจ็ก เข้าร่วม พร้อมกล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นทีมเก็ทนำวิสัยทัศน์มาต่อยอดจนใช้ได้จริงที่ประเทศไทย ในการขยายแผนธุรกิจต่างประเทศ เป้าหมายของเรา คือ การเสาะหาแนวทางในการนำเทคโนโลยีที่ได้เปลี่ยนชีวิตคนอินโดนีเซียนับล้านมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศอื่นๆ ด้วย ซึ่งผลตอบรับเชิงบวกที่เราได้รับจากผู้คนที่เกี่ยวข้องนับล้าน ทั้งผู้ใช้บริการ กลุ่มคนขับ กลุ่มคนค้าขาย ในกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาหลังจากทดสอบระบบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กรุงเทพฯ ต้องการทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น” 

“การเปิดตัวของ ‘เก็ท’ เป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ โกเจ็ก และเราเองก็รู้สึกขอบคุณในทุกการสนับสนุนที่ได้รับจากผู้ที่มีส่วนร่วมทุกฝ่าย เราพร้อมเดินหน้าต่อในการนำวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน เราเองก็มุ่งมั่นในการผลักดันให้อินโดนีเซียกลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคนี้” 

นอกเหนือจากเทคโนโลยีระดับโลกแล้ว การให้ความสำคัญกับคนขับยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของ “เก็ท” และเป็นสิ่งที่จะโน้มน้าวให้กลุ่มคนขับหันมาใช้แอพฯ ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดย ‘เก็ท’ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มคนขับ โดยจัดเตรียมการฝึกอบรม ประกันยานยนต์ ประกันชีวิตสำหรับคนขับรวมถึงสมาชิกในครอบครัว โปรแกรมการออม และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนขับโดยเฉพาะ 

ทั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ‘เก็ท’ ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งพัฒนาไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว นี่เป็นแนวคิดในการพัฒนาบริการ GET WIN หรือบริการเรียกรถ ที่ “เก็ท” ร่วมมือเฉพาะวินที่ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อให้บริการรับส่งผู้โดยสาร โดยมุ่งสนับสนุนให้ชุมชนวินเป็นส่วนหนึ่งของยุคเศรษฐกิจยุคดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับ GET FOOD ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกว่า 20,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ โดยอัลการิทึมของ “เก็ท” ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ไม่ใช่แค่เฉพาะร้านที่ขายดีเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มการรับรู้ของร้านอาหารทุกแห่งที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ด้านฟีเจอร์ Shuffle Card ของโกเจ็ก ในแอพของ “เก็ท” จะสามารถแนะนำอาหารที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งคำนวณจากเวลาและตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 

เพื่อเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ “เก็ท” ได้เปิดตัวบริการผ่านแคมเปญโฆษณาในสื่อออนไลน์และสื่อนอกบ้าน ด้วยโฆษณาชุด We GET You “เก็ททุกความต้องการ” โดยโฆษณาเรื่อง GET สะท้อนถึงแบรนด์ ที่เข้าใจความต้องการในด้านต่างๆ ของคนกรุง ไม่ว่าจะเป็นความต้องการในการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น หรือการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และโฆษณาเรื่อง GET FOOD ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวบริการ GET FOOD อย่างเป็นทางการ โดยเดินเรื่องอย่างเรียบง่าย แต่สะท้อนความต้องการของผู้บริโภค และความเข้าใจของแบรนด์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการในด้านต่างๆ โดยโฆษณาเรื่อง GET และ GET FOOD จะฉายบนสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้านต่างๆ ทั้งบนรถไฟฟ้า ป้ายบิลบอร์ด จอโทรทัศน์ตามอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยทั่วกรุงเทพฯ 

ในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้งาน GET WIN จะได้รับส่วนลด 50% ในทุก ๆ การใช้งาน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ เพียงใส่โค้ด WEGETYOU ส่วนผู้ใช้ GET FOOD สามารถใช้บริการฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com

Show More

DigitalNext

Blogger ที่มีงานเขียน (Content Provider) ให้กับเว็บไซต์ชื่อดังหลายแห่งในไทย ประเภทของเนื้อหา มีทั้งทางด้านอุปกรณ์ไอที-สื่อสาร, Gadget, เครื่องเสียง, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, ยานยนต์, สุขภาพชายหนุ่ม, อาหาร, ช้อปปิ้ง, อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Related Articles

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Close
Close